Flashdrive

Plug in, Play and Get Busy

Le UP Meme

leave a comment »

1. Student number?
— 97-08909

2. College?
— Soc Sci

3. Ano ang course mo?
— Area Studies

4. Nag-shift ka ba o na-kickout?
— Pharm *shivers*

5. Saan ka kumuha ng UPCAT?
— UPIS

6. Favorite GE subject?
— Hum (lahat)

7. Favorite PE?
— Football

8. Saan ka nag-aabang ng hot guy sa UP?
— dude I am a guy ftw!

9. Favorite prof(s):
— Prof K, Tayag… dami e

10. Pinaka-ayaw na GE subject?
— History 1

11. Kumuha ka ba ng Wed or Sat classes?
— Yep, Minsan Straight (overload)

12. Nakapag-field trip ka ba?
— Yep, halos lahat ng museo sa manila lol

13. Naging CS ka na ba or US sa UP?
— CS

14. Ano ang Org/Frat/Soro mo?
— Barbarian ako

15. Saan ka tumatambay palagi?
— Lib (para matulog)

16. Dorm, Boarding house, o Bahay?
— Boarding house

17. Kung walang UPCAT test at malaya kang nakapili ng kurso mo sa UP, ano yun?
— Mass com or Journ

18. Sino ang pinaka-una mong nakilala sa UP?
— Dami e Block ko agad

19. First play na napanood mo sa UP?
— Bakla sa hukbo ni aguinaldo.. yun nga ba title nun…

20. Name the 5 most conyo orgs in UP:
—Wala ko lam dyan pocha

21. Name 5 of the coolest orgs/frats/soro in UP:
— barbarian nga e. malay ko dyan

22. May frat/soro bang nag-recruit sa yo?
— Lonsi, Alpha SIgma, Pi SIgma, APO

23. Saan ka madalas mag-lunch?
— Sus sa Gale

24. Masaya ba sa UP?
— Siemps kung di ka maarte

25. Nakasama ka na ba sa rally?
— Sus siemps

26. Ilang beses ka bumoto sa Student Council?
— Every Year. 4th year SC admin ako para sa CAS

27. Name at least 5 leftist groups in UP:
— ewan dami e 🙂

28. Pinangarap mo rin bang mag-laude nung freshman ka?
— di. tamad ako e

29. Kanino ka pinaka-patay sa UP?
— dami sus dami maganda e 🙂

30. Kung di ka UP, anong school ka?
— Wala. Wala ako pera e. Puro scholarship lang ako. siguro nagtrabaho na lang 🙂 kakatamad din magaral e 🙂

Written by flashdrive

January 17, 2008 at 8:30 pm

Posted in Uncategorized

Leave a Reply

